Skip to main content
Tata Motors Ultra Series

ทาทา Ultra: รถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ขนาดกลางและขนาดใหญ่ รุ่น Ultra T.9 และ T.14

การแนะนำ

ทาทา มอเตอร์ ขยายธุรกิจในตลาดรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ของประเทศไทยด้วยการเปิดตัวรุ่น Ultra T.9 และ Ultra T.14 รถบรรทุกเชิงพาณิชย์ที่ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของธุรกิจ ตั้งแต่องค์กรขนาดเล็กไปจนถึงการดำเนินงานด้านโลจิสติกส์ขนาดใหญ่ ด้านล่างนี้ เราจะเจาะลึกถึงคุณสมบัติของ ทาทา Ultra แต่ละรุ่น

สารบัญ:

  • คุณสมบัติของ ทาทา Ultra แต่ละรุ่น
    • Ultra T.9: นิยามการส่งมอบในเมืองที่คล่องตัว
    • Ultra T.14: แชมป์ระยะไกล
  • ทาทา Ultra แต่ละรุ่นเหมาะกับใคร?
  • ตารางเปรียบเทียบคุณสมบัติ รถกระบะบรรทุก ทาทา Ultra แต่ละรุ่น

คุณสมบัติของ ทาทา Ultra แต่ละรุ่น

Ultra T.9 (รถบรรทุก 6 ล้อ เพื่อการพาณิชย์ขนาดกลาง)
รถบรรทุก 6 ล้อที่มีความคล่องตัวและประสิทธิภาพในการใช้เชื้อเพลิง ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับการดำเนินการขนส่งสินค้าและให้บริการในเมืองที่มีการจรราจรแออัด ห้องโดยสารและระบบกันสะเทือนได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ เพื่อความสะดวกสบายของผู้ขับขี่และช่วยลดความเมื่อยล้าในการเดินทางระยะไกล

Ultra T.14 (รถบรรทุก 6 ล้อ เพื่อการพาณิชย์ขนาดใหญ่)
มีความสามารถในการบรรทุกน้ำหนักและความถึกทนทาน ออกแบบมาเพื่อการบรรทุกขนส่งที่มีน้ำหนักมาก ติดตั้งเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง ทำให้มั่นใจได้ ค่าบำรุงรักษาต่ำ และให้ผลตอบแทนจากการลงทุนที่สูงกว่าสำหรับการขนส่งขนาดกลางถึงใหญ่

ทาทา Ultra แต่ละรุ่นเหมาะกับใคร?

ทาทา Ultra T.9:
เหมาะที่สุดสำหรับธุรกิจด้านโลจิสติกส์ รวมถึงบริการขนส่ง วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) และผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมบริการที่ต้องการการขนส่งสินค้าภายในเขตเมืองหรือพื้นที่ชานเมือง

ทาทา Ultra T.14:
เหมาะสำหรับการดำเนินการด้านโลจิสติกส์ขนาดใหญ่ การขนส่งวัสดุก่อสร้าง และธุรกิจที่ต้องการรถบรรทุกขนส่งสินค้าที่สามารถรับน้ำหนักมากได้ วิ่งระยะทางที่ไกลได้ เหมาะสมสำหรับองค์กรขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ ด้านการเกษตร อุตสาหกรรม และการขนส่งสินค้าอุปโภคบริโภค

Feature comparison table

คุณลักษณะ

Tata Ultra T.9

Tata Ultra T.14

ประเภทเครื่องยนต์

3.3L รุ่นใหม่ CR (คอมมอนเรล - อินเตอร์คูลเลอร์)

5L NGDICR (คอมมอนเรล - อินเตอร์คูลเลอร์)

ปริมาตรกระบอกสูบ

3,300 ซีซี

5,005 ซีซี

กำลัง

155 แรงม้า @ 2,600 รอบ/นาที

180 แรงม้า @ 2,400 รอบ/นาที

แรงบิด

450 นิวตันเมตร @ 1,400 - 2,200 รอบ/นาที

590 นิวตันเมตร @ 1,000 - 2,000 รอบ/นาที

ทาทา Ultra T.9 และ ทาทา Ultra T.14 ตอบสนองความต้องการด้านการขนส่งเชิงพาณิชย์ที่หลากหลายในประเทศไทย โดยนำเสนอวิธีการที่มีประสิทธิภาพ เชื่อถือได้ และคุ้มค่าสำหรับธุรกิจทั้งขนาดกลางและขนาดใหญ่ ไม่ว่าความต้องการจะเป็นการส่งมอบในเมืองที่ต้องการความคล่องตัวหรือการขนส่งระยะไกลที่ต้องการความแข็งแกร่ง ทนทาน ทาทา Ultra จาก ทาทา มอเตอร์ มอบข้อเสนอที่เหมาะสำหรับองค์กรที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน

เสริมศักยภาพธุรกิจของคุณด้วย ทาทา Ultra จาก ทาทา มอเตอร์ ทั้งรุ่น Ultra T.9 และ Ultra T.14 เพื่อยกระดับการดำเนินงานเชิงพาณิชย์ของคุณเลยวันนี้

  • Tags
  • tatamotors
  • About the Author
    Tata Motors

    Tata Motors Group (Tata Motors) is a $45 billion organization. It is a leading global automobile manufacturing company. Its diverse portfolio includes an extensive range of cars, sports utility vehicles, trucks, buses and defense vehicles.

scrolltop

ทดลองขับ

ขอใบเสนอราคา